หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

SME Expo Spring Up Thailand 2016 เชียงใหม่



ธนาคารไทยพานิชย์สานพลังประชารัฐ  ร่วมจัดงาน SME Expo Spring Up Thailand 2016 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เสริมสร้างศักยภาพความแข็งแกร่งเอสเอ็มอีไทยอย่างครบวงจร



ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วย เครือข่ายภาคีโครงการสานพลังประชารัฐ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา และสถาบันการเงิน ร่วมกันจัดงาน SMEs Expo Spring Up Thailand 2016 ที่เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2559 เสริมสร้างและพัฒนาผู้ประกอบการเอสเอ็มอีภาคเหนือ ให้สามารถเติบโตอย่างมีศักยภาพ เพื่อสร้างความเข้มแข็งจากเศรษฐกิจฐานรากให้มีความมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งงานนี้เป็นการรวบรวมทุกคำตอบไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ด้วยแนวคิด Total Business Solutions
สำหรับรูปแบบการจัดงาน ได้แบ่งพื้นที่ให้คำปรึกษาออกเป็น 6 โซน เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ได้เจาะลึกถึงข้อมูลในทุกช่วงธุรกิจอย่างครบถ้วน โดยโซนที่ 1 Business Takeoff ให้คำปรึกษาการเริ่มต้นและวางแผนธุรกิจแบบครบวงจร โซนที่ 2 Financial ให้คำปรึกษาด้านการเงิน ภาษี และสินเชื่อเพื่อธุรกิจ โซนที่ 3 Productivity ให้คำปรึกษาด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานการผลิต โซนที่ 4 Innovation ให้คำปรึกษาด้านนวัตกรรม เพื่อจุดประกายและต่อยอดธุรกิจ โซนที่ 5 Marketing ให้คำปรึกษาด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ และช่องทางการขาย โซนที่ 6 Connectivity ให้คำปรึกษาด้านการค้าระหว่างประเทศและการขนส่ง รวมทั้งยังมีโซนพิเศษ Food for The Future เทรนด์ธุรกิจอาหารที่มีแนวโน้มเติบโตแบบก้าวกระโดด 

ภาพโดย : กมล เครือนิล
ข่าวโดย : พิมลกัลย์ เดชะชัย สวท. เชียงใหม่