หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Lanna Daily News แนะนำร้านกาแฟและร้านอาหารบ้านกับดอย



Lanna-Daily News ขอแนะนำ บ้านกับดอยค็อฟฟี่ บรรยาสุดชิล ดืมด่ำกับ "กาแฟลาวา" สุขุม นุ่ม ลึก แถมความร้อนแรง แบบที่หาที่ไหนไม่ได้ ต้องไปชิม !!! ช่วงเย็นพบกับบรรยากาศสบายๆ อาหารหลากหลายเมนูล้วนเลิศรส พร้อมดนตรีโฟลค์ซอง  โดยเฉพาะคอเพลงแนวคันทรี่ ต้องไม่พลาด



สำหรับหนาวนี้  Lanna- Daily News ขอแนะนำร้านกาแฟที่มาแรงแซงทางโค้งร้านกาแฟเกือบทุกร้านในจังหวัดเชียงใหม่  "บ้านกับดอยคอฟฟี่" ตั้งอยู่อยู่บริเวณสี่แยกทางเข้าศูนย์ประชุมนานาชาติ 700 ปี ถนนคันคลองชลประทาน รูปแบบบรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความมีสไตล์ คลาสสิค อย่างบอกไม่ถูก ต้องไปสัมผัส และที่ต้องแนะนำเป็นพิเศษและเป็น Signature ของที่นี่่ ก็คือ "กาแฟลาวา" ที่ว่าร้อนแรง สุดๆ ทั้งสุขุม นุ่ม ลึก ร้อนแรง โดยสูตรพิเศษนี้เป็นการผสมผสานระหว่างกาแฟกับค็อกเทลอย่างลงตัว แบบที่เรียกว่าหาชิมที่ไหนไม่ได้มีที่นี่ที่เดียว สนนราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพ ไม่แพงอย่างที่คิด


ส่วนบรรยากาศยามเย็น ของร้านอาหารบ้านกับดอย ก็เป็นไปแบบสบายๆ มีที่นั่งให้เลือกหลายมุม ไม่ว่าจะมาแบบส่วนตัวหรือหมู่คณะ ก็สามารถรองรับได้ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีมากมาย แต่ที่ขอแนะนำเป็นพิเศษก็คือ ไก่กระบอก และปลากระบอก ซึ่งมีเฉพาะช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ลูกค้าที่มาใช้บริการ ต้องสั่งมาชิมกันทุกโต๊ะ ราคาก็สมกับรสชาติและที่พ่อครัวต้องใช้เวลาในการปรุง เพียง 155 กับ 309 บาทเท่านั้น และทุกค่ำคืนท่านจะได้พบกับ โฟล์คซอง เอก ตะเกียง และวงแบนโจ ที่นี่ที่เดียว คอเพลงแนวคันทรี่ตัองหาโอกาสมาฟังให้ได้


ช่วงนี้เป็นช่วงที่เชียงใหม่ มีงานรับปริญญาบัตร ของหลายสถาบัน ทางร้าน บ้านกับดอย ยินดีต้อนรับ บัณฑิตใหม่ จาก ม.ราชภัฏ และ ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ทุกท่านด้วยการมอบส่วนลด 15% ในวันอาทิตย์ ถึง พุธและ ส่วนลด 10% ในวัน พฤหัส ศุกร์ เสาร์สำหรับอาหารทุกรายการซึ่งสามารถรับส่วนลดได้ตลอดทั้งเดือน พ.ย.นี้ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่ขอให้แสดงหลักฐานการรับปริญญา (เช่น รูปถ่ายในชุดครุย) เพื่อยืนยันสิทธิ
ร้านบ้านกับดอยเปิดบริการตั้งแต่ 11:00 - 23:00 สำรองจองโต๊ะล่วงหน้า 053 212 700 หรือ 081 993 2874
ที่ตั้ง: ใกล้สี่แยกศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ถนนเลียบคลองชลประทาน
พิกัด :  https://goo.gl/maps/h2uFLopfKYu