หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

เชิญน้องๆเที่ยวงานวันเด็ก กาดสวนแก้ว

วันเด็ก‼️ น้อง ๆ ทุกคนจ๋าเตรียมตัวกันพร้อมหรือยังเอ่ย พี่แอดมินมี “ How to… เตรียมตัวมาวันเด็กกาดสวนแก้วยังไงให้สนุก” 👧👦มาให้น้อง ๆ ได้เตรียมตัวก่อนมางาน นักโบราณคดีน้อย แกะรอยดินเผา วันเด็กกาดสวนแก้ว’63”⚱️🏺 จะมีอะไรบ้างตามพี่แอดมินมาเลยจ้าาาาา
.

.
1.แปลงร่างเป็นนักโบราณคดีตัวน้อย🧐🕵️‍หยิบเสื้อผ้าใสตู้มาแต่งตัวเป็นนักโบราณคดี หรือจะหยิบหมวกมาใส่ด้วยก็เข้าท่า เสริมพัพด้วยพร็อพไม่ว่าจะเป็น แว่นขยาย กล้องส่องทางไกล ลายแทง เข็มทิศ ก็เท่ไม่เบาเลย
.
2.สะพายกระเป๋ามาใส่ของรางวัล 🎒เพราะของรางวัลเยอะมากกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว เกรงว่าน้อง ๆ จะถือของพะรุงพะรังจนเป็นอุปสรรคในการเล่นเกม พี่แอดมินเลยแนะนำให้น้อง ๆ สะพายกระเป๋ามาใส่ของของรางวัลเพื่อความสะดวกนะจ๊ะ
.
3.มารอหน้าเวทีเตรียมฟินกับยูทูปเบอร์ขวัญใจน้อง ๆ เวลา10.00 น. พบกับ 😍 พี่โพนี่ จากช่อง Pony Kids และ เวลา 14.00 น. 😍น้องเฌอแตมกับแม่ปูเป้ จากช่อง TOM STORY อย่ามัวเล่นเกมเพลินจนลืมดูนาฬิกานะจ๊ะ
.
4.👟ใส่รองผ้าใบคู่เก่งพร้อมตะลุยภารกิจ 12 เกมสุดมันส์ พี่แอดมินแนะนำให้น้อง ๆ ใส่รองเท้าที่แบบหุ้มส้นใส่สบายเท้าอย่างเช่นรองเท้าผ้าใบ พร้อมตะลุยทุกภารกิจยากแค่ไหนก็หายห่วงไม่หลุดหายด้วย
.
5.ฝึกสมาธิเตรียมมาเขย่าขวัญกับ สุสานใต้พิภพ” 💀👻สวดมนต์นั่งสมาธิพร้อมรับมือความหลอนที่เขย่าขวัญสั่นประสาทกว่าทุกปี กับภารกิจทดสอบจิตใจว่าใครจะออกมาจาก สุสานใต้พิภพโดยไม่มีคราบน้ำตา
.
6.เข้านอนแต่หัววัน นอนหลับชาร์ตพลังให้เพียงพอ 😴 เพราะความสนุกที่กาดสวนแก้วจะมอบให้มีตลอดวันตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ที่สำคัญอย่าลืมทานข้าวเช้าเติมพลังมาด้วยนะจ๊ะเด็ก ๆ🍚🍳
.
7.⏰เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 8.00 น. เป็นต้นไป ยิ่งมารอก่อนเวลาเปิดลงทะเบียนยิ่งมีสิทธิ์ได้รางวัล แถมปีนี้มีรางวัลพิเศษสุด ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่พกดวงมาด้วย อยากรู้ว่าคืออะไรต้องรีบมาต่อแถวแต่เช้านะจ๊ะ
.
เตรียมตัวให้พร้อม ความสนุกรอให้นักโบราณคดีตัวน้อยมาแกะรอยความสนุกอยู่นะจ๊ะ แล้วเจอกัน ที่ สนามกลางแจ้ง ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว เวลา 08.00-17.00 น. ฟรีตลอดงาน
.
#กาดสวนแก้วเชียงใหม่ #Howtoเตรียมตัวมาวันเด็กกาดสวนแก้วยังไงให้สนุก #วันเด็กกาดสวนแก้ว63

#นักโบราณคดีน้อยแกะรอยดินเผา #ChildrenDay #วันเด็กแห่งชาติ