หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ Grand Canyon Water Park เชียงใหม่

Grand Canyon Water Park สวนน้ำระดับแนวหน้าของเชียงใหม่ ภายใต้บรรยากาศแห่งขุนเขา และสายน้ำธรรมชาติ แถลงเปิดตัว 4 เครื่องเล่นใหม่ เอาใจนักท่องเที่ยว ทั้งเครื่องเล่นแพยางเป่าลมขนาดใหญ่เท่ากับสนามฟุตบอล ให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกับเครื่องเล่นอุปสรรคที่ต้องผ่านไปให้ได้ รวมถึงสไลด์เดอร์คู่ขนาดใหญ่ 2 ระดับ ความยาว 10 เมตรให้วัดใจ ตื่นเต้นกับซิปไลน์ 3 สถานี จำนวน 2 เส้น ความยาวกว่า 400 เมตร ลอยตัวผ่านบึงน้ำชมธรรมชาติรอบตัว และใหม่ล่าสุดที่เดียวในภาคเหนือกับ “เวคบอร์ด” ท้าท้ายนักท่องเที่ยวกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์บนผืนน้ำ พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ของสวนน้ำที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต


สำหรับ Grand Canyon Water Park เป็นสวนน้ำที่ได้พัฒนามาจากบ่อดินขนาดใหญ่ที่ได้มีการขุดดินไปจำหน่ายจนเป็นหลุมลึกถึงตาน้ำบาดาล จนกระทั่งน้ำซึมออกมา ผสมกับน้ำฝนนานหลายปี จนเกิดเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่สีเขียวมรกต บรรยากาศโดยรอบเป็นสันดินโอบล้อมคล้ายแกรนด์แคนยอนของอเมริกา มีความสวยงามแปลกตาเป็นอย่างมาก ปัจจุบันได้มีการพัฒนาหลายด้านจนกลายเป็นสวนน้ำธรรมชาติที่สวยที่สุดในเชียงใหม่ มีขนาด 35 ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โซนเครื่องเล่นประกอบไปด้วยเครื่องเล่นแพยางเป่าลมลอยน้ำขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ สวนน้ำเด็ก สไลเดอร์ ลึก 50 เซนติเมตร และ 90 เซนติเมตร กิจกรรมพายเรือคายัก เรือไม้ สไลด์เดอร์ยักษ์ยาว 10 เมตร ซิปไลน์ 3 สถานี ยาวกว่า 400 เมตร และกิจกรรมเวคบอร์ดที่แรกและที่เดียวในภาคเหนือ


นอกจากนี้ภายในสถานที่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวมากมาย ทั้งห้องอาบน้ำแยกชายหญิง จุดอาบน้ำกลางแจ้ง ชายหาดอาบแดด ศูนย์อาหาร บริการอาหาร ขนมขบเคี้ยว และเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ บริการเครื่องดื่ม เบเกอรี่ บิงซู ตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าเก็บของมีค่า และร้านขายของที่ระลึก มีชุดว่ายน้ำ กล้องกันน้ำ ให้เช่าและจำหน่าย รวมทั้งมั่นใจได้ด้านความปลอดภัย โดยนักท่องเที่ยวที่จะลงเล่นน้ำจะต้องสวมชูชีพทุกคน แบ่งเป็นสามสี ได้แก่ สีส้ม สำหรับไลฟ์การ์ด สีเขียว สำหรับลูกค้าทั่วไป และสีน้ำเงิน สำหรับลูกค้าที่ว่ายน้ำไม่เป็น หรือว่ายน้ำไม่คล่อง พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดจากไลฟ์การ์ดที่ผ่านการฝึกอบรมและมีใบรับรองการผ่านการอบรมเรียบร้อยอีกด้วย


สำหรับในอนาคต Grand Canyon Water Park เตรียมพัฒนาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว โดยจะมีการเพิ่มเครื่องเล่นและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น น้ำตกหน้าผาหลังมี กว้าง 30 เมตร สูงถึงพื้นน้ำด้านล่าง จัดสวนระบบพ่นหมอก ทั้งโครงการเพื่อเพิ่มจุดถ่ายรูปและเพิ่มความร่มรื่นของสวนน้ำ เพิ่มพื้นที่ร้านกาแฟ ขนาด 400 ตารางเมตร ในสไตล์ถ้ำ เพื่อรองรับลูกค้าในช่วงเทศกาลต่างๆ พิเศษสุดเพิ่มสวนน้ำสไตล์จูราสสิคพาร์ค ขนาด 2 ไร่ รองรับนักท่องเที่ยวที่มีเด็กเล็กๆ พร้อมรีสอร์ทขนาด 70 ห้อง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักพร้อมเล่นสวนน้ำ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงาม


ค่าบริการสำหรับนักท่องเที่ยว ผู้ใหญ่ 550 บาท เด็กสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร 400 บาท สูงไม่ถึง 90 เซนติเมตรเข้าฟรี และยังมีบัตร 100 บาทสำหรับผู้ที่ไม่เล่นน้ำ พิเศษโปรโมชั่นเดือนเกิด รับส่วนลดทันที 30% และสำหรับนักเรียน นักศึกษา แสดงบัตรรับส่วนลด 100 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 061 – 7963999 และ facebook.com/GrandCanyonWaterPark