หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

EUROPIAN BUFFET @THE BARN STEAK HOUSE CHIANGMAI 259 BAHT


วันนี้ Lanna-Daily News จะพาแฟนๆ ไปรองชิมบุฟเฟต์อาหารยุโรปกันนะ8iy[ ที่ THE BARN STEAK HOUSE CHIANGMAI ร้านอาหารสไตล์ไทย ยุโรป ชื่อดังจากพัทยา ที่มาเปิดสาขาที่เชียงใหม่


หลายท่านคิดว่าบุฟเฟ่ต์อาหารยุโรปชั้นดี ที่ขนมากับเพียบ ทั้งสเต๊กหมู สเต็กไก่ สเต็กเนื้อ สเต๊กปลา อาหารทานเล่นนานาชนิด ประเภทเส้นอย่างสปาเก็ตตี้ซอสต่างๆ เบอร์เกอร์หลากหลาย พิซซ่าแป้งบางกรอบ อาหารจานเดียวอย่างข้าวผัดที่จัดกันมาหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงสลัดสำหรับคนรักสุขภาพ ปิดท้ายด้วยผลไม้และไอศกรีม รวมๆ แล้วกว่า 50 รายการ ที่สำคัญทุกจานปรุงสดๆ ใหม่ๆ จานต่อจานกันเลยทีเดียว (ดูตามภาพเลยครับ นี่แค่ส่วนหนึ่ง) คิดว่าจะมีราคาต่อหัวเท่าไหร่ หลายคนอาจทายว่า 599 บ้าง 499 บ้าง นั่นมันราคาสำหรับที่อื่นครับ


สำหรับที่ THE BARN STEAK HOUSE ทั้งหมดนี้ในราคาต่อคนเพียง 259 บาท!!!! นั่งเพลินได้ถึง 2 ชั่วโมง ฟังไม่ผิดจ๊ะ ราคานี้จริงๆ ป๋าไปลองมาแล้ว สำหรับน้องๆ หนูๆ สูงไม่ถึง 100 ซม.หม่ำฟรี 101-130 ซม.129 บาท และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปก็ 129 บาท คุ้มเวอร์!!!!


อ้อ ที่สำคัญ นอกเหนือจากบุฟเฟ่ต์แล้ว ยังมีเมนูพิเศษอย่างซี่โครงหมูสะพานเหล็ก และขาหมูเยอรมันกรุบกรอบ มาให้เลือกสั่งต่างหากอีกด้วยน๊า และในช่วงบอลโลกที่กำลังจะมาถึง ที่นี่ก็จะมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันทุกวันอีกด้วย


อาหารยุโรปชั้นดี คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาปรุงโดยเชฟฝีมือดี ในราคาจิ๊บๆ แค่นี้ หาไม่ได้อีกแล้วในเมืองนครพิงค์แห่งนี้ เอ้า อย่าช้าจ๊ะ รีบเลย งานดีๆ แบบนี้ต้องรีบบอกต่อกันนะครับ


พิกัดร้าน อยู่ในหมู่บ้านลึกลับไดโนเสาร์ HIDDEN VILLAGE ทางเข้าติดกับร้านเรือนแพ 2 ถนนวงแหวนรอบสองทางไปศาลากลางนี่เองจ๊ะ
เวลาเปิด-ปิด 10.00 - 22.00 น.
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/63RF3pPrxiP2
คลิกเบาๆ แล้วขับตามไปเลยจ้า โทรสอบถามเพิ่มเติม 064 - 5500305